Thứ hai, 2024-04-29, 1:00 PM


Trang chủ | Đăng ký | Đăng nhập | RSS

Rendered Image Bookmark and Share 

                                                                            
[ Trở về trang chủ » Bài viết mớiThành viênNội quy diễn đànHỗ trợ tìm kiếmNguồn dữ liệu RSS ]
Đăng nhập để vào diễn đàn
Lọc theo:
Diễn đàn Hội » Forum rules
Forum rules

Hội Nhân Điện Lương Minh Đáng Quảng Trị.

Chúng tôi đang ấm ủ nguyện vọng xây dựng 1 cổng thông tin Hội Nhân Điện LMĐ Quảng Trị!

để đăng tải những thông tin và hoạt động về Hội=)

cũng như lưu trữ thông tin về lịch sử môn học từ xưa đến nay.

Hội Nhân Điện Lương Minh Đáng Quảng Trị

Trong quá trình xây dựng, khó tránh khỏi những thiếu sót nhất định, rất mong sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ từ mọi thành viên của Hội Nhân Điện Quảng Trị để website sớm đi vào hoạt động ổn định và mang lại lợi ích thiết thực cho Hội. Trở lại diễn đàn

Quy tắc hiện nay là hợp lệ cho toàn bộ hội nghị. Phần riêng biệt và các diễn đàn của hội nghị có thể có những quy định riêng của họ trong đó xác định các quy tắc ứng xử trong họ. Tuy nhiên, các quy tắc hiện nay là bắt buộc trong bất kỳ trường hợp nào.

Các quy tắc được giới thiệu để tạo ra bầu không khí thoải mái và mang tính xây dựng của truyền thông. Nếu hình thức thành lập của truyền thông không phù hợp với bạn, sau đó không tham gia hội nghị này.

I. Đăng ký người sử dụng.

Đăng ký trong diễn đàn này, bạn chấp nhận Quy chế này.
Để đăng ký trong diễn đàn một người sử dụng phải cung cấp địa chỉ e-mail hoạt động.Chúng tôi đảm bảo sự riêng tư của thông tin được cung cấp.
Sự lựa chọn của một tên người dùng (biệt danh) là độc quyền của bạn. Quản lý có quyền để có biện pháp để ngăn chặn một cách sử dụng biệt danh này, nếu sử dụng của nó vi phạm được chấp nhận chung về đạo đức và tiêu chuẩn đạo đức và đó là xúc phạm cho người sử dụng diễn đàn khác. Đăng ký tên hiệu, giống như những cái hiện có để họ có thể đánh lừa người sử dụng diễn đàn khác, đều bị cấm.
Lặp đi lặp lại đăng ký của một người sử dụng, bất kể / mục tiêu của mình, đều bị cấm.Vi phạm này được coi là đặc biệt nghiêm trọng và dẫn đến việc ngăn chặn tất cả các tài khoản.
Nếu bạn không hiển thị hoạt động trong diễn đàn này trong một thời gian dài, bạn tài khoản có thể được gỡ bỏ.
II. Quy tắc ứng xử trong diễn đàn này.

Truyền thông trong diễn đàn này được dựa trên các nguyên tắc đạo đức chung được chấp nhận và nghi thức mạng.
Cách sử dụng của thề và từ lạm dụng bị nghiêm cấm, không có vấn đề trong những hình thức mà họ được giải quyết. Nó liên quan đến thay thế các chữ cái bằng cách ký tự là tốt.
Bất kỳ quảng cáo, bao gồm cả các dự án Internet (trừ các trường hợp được chấp thuận sơ bộ với chính quyền), được mạnh mẽ.
Chữ ký của bạn trong diễn đàn này không thể dài hơn hai dòng. Nó phải đáp ứng các yêu cầu tương tự như các bài viết của diễn đàn.
III. Tin nhắn gửi bài.

Chủ đề đối tượng phải được thông tin và phản ánh cốt lõi của vấn đề đến mức tối đa.
Trước khi bạn tạo ra một chủ đề mới, hãy chắc chắn rằng bạn tạo ra nó trong các diễn đàn khu vực chủ đề thích hợp và câu hỏi này đã không được thảo luận trước.
Tạo ra các chủ đề giống hệt nhau trong các phần khác nhau và đăng tải các thông điệp tương tự trong các chủ đề khác nhau đều bị cấm.
Cố gắng không để làm cho những sai lầm ngữ pháp trong bài viết của bạn, nó sẽ cho một ấn tượng tiêu cực về bạn.
IV. Mối quan hệ giữa người sử dụng và quản lý.

Chính quyền theo ý nghĩa thông thường và nội quy của diễn đàn quản lý trong hành động của họ.
Thảo luận (diễn đàn quản trị viên và người kiểm duyệt) các hành động của chính quyền mạnh mẽ bị cấm trong bất kỳ diễn đàn và chủ đề, ngoại trừ cho các diễn đàn đặc biệt, dành cho các cuộc thảo luận của tất cả các khía cạnh của toàn bộ công việc diễn đàn.
Quản trị có quyền thay đổi các quy tắc với thông báo hơn nữa của người sử dụng diễn đàn. Tất cả các thay đổi diễn đàn và cập nhật được thực hiện với việc xem xét các ý kiến ​​và lợi ích của người sử dụng.


Quy tắc do Hội Nhân Điện Quảng Trị đưa ra



Make a free website with uCoz
Những tin tức thuộc sở hữu của trang web
 Những tin tức không thuộc sở hữu trang web
GuestNgày: Thứ hai, 2024-04-29, 1:00 PM | Bài viết #